โหลดเกมส์ pc ไฟล์เดียว และ Torrent - ดูการ์ตูน - ฟังเพลงออนไลน์ - 8/12//54 Update! กินทามะปี 2 ตอนที่ 53 - 60 Heroman ตอนที่ 9 - 13


วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

MY CENTER

 สำหรับคนที่ไม่เคยโหลดไฟล์ .torrent อ่านทำความเข้าใจก่อนได้น่ะคับ



การ Download ในรูปแบบของ BitTorrent เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ตามอัตราการเติบโตของการใช้ Internet ความเร็วสูง ซึ่งข้อดีของการ Download ในรูปแบบนี้คือ เราสามารถที่จะแชร์หรือแบ่งปันไฟล์ต่าง ๆ ที่มีให้กับเพื่อนๆ หรือผู้ร่วมงานได้อย่างไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของขนาดไฟล์หรือสถานที่ทำงาน เช่นเราอาจรับส่งงานให้กับเพื่อนร่วมงานโดยการ Upload งานไปไว้บน Website Tracker แห่งหนึ่ง จากนั้นก็ให้โทรบอกให้เพื่อนร่วมงานไป Download เอา โดยที่เราและเพื่อนร่วมงานอาจอยู่ห่างไกลกันคนละสถานที่ เป็นต้น นอกจากนี้ Website Tracker ต่าง ๆ ยังเป็นแหล่งรวบรวมความรู้มหาศาลเกือบทั่วโลก ที่เราสามารถ Download ไฟล์ E-Book หรือ ภาพยนตร์สารคดีที่เป็นความรู้ใหม่ ๆ จากต่างประเทศมาศึกษาได้อย่างง่ายดายด้วยการ Download แบบ BitTorrent นั่นเอง  ในการโหลดไฟล์ .torrent ผมขอแนะนำ Utorrent   



 

Power ISO


PowerISO ถือเป็นโปรแกรมที่มีคนนิยมใช้กันมากอีกตัวสำหรับจัดการไฟล์อิมเมจ ., ., .bin สามารถที่จะจัดการสร้าง, แก้ไข, แตกไฟล์, เขียนไฟล์ลงแผ่น, คัดลอกไฟล์จากแผ่น, คัดลอกดิสก์, สร้างแผ่น Boot จาก USB และที่ขาดไม่ได้คือเมาท์อิมเมจ นี่หละคือความสามรถหลักๆ ที่จะเอามาบอกเหล่า สำหรับซอฟต์แวร์ตัวนี้มีการพัฒนามาแบบต่อเนื่องจนปัจจุบันคือเวอร์ชัน 4.8 ปรับปรุงให้รองรับภาษาไทยได้และลองรับหลายภาษา จุดเด่นของโปรแกรมนี้คือการทำงานรวดเร็วมีประสิทธิภาพและที่สำคัญคือใช้งาน ง่ายแบบว่าใครใช้งานครั้งแรกก็น่าจะใช้เป็นก็ว่าได้
ไฟล์อิมเมจคืออะไร อิมเมจไฟล์ .iso, .nrg, .bin ฯลฯ คือ File ของ CD, DVD เป็นการ copy ข้อมูลจากแผ่น VCD, DVD ออกมาทั้งหมด ไม่ใช่แค่ข้อมูลจากแผ่น VCD, DVD เท่านั้น แต่จะเก็บรายละเอียดข้อมูลของแผ่นในส่วนลึก ในลักษณะของ sector by sector เลยทีเดียว หรือจะพูดง่ายๆก็คือ ไฟล์ .iso นั้นคือแผ่น แผ่นหนึ่งนั่นเอง การเรียกใช้งานก็ง่ายๆ คือสั่งเมาท์อิมเมจได้เลย กรณีใช้ Laptop เป็นเล่นแผ่น CD/DVD ก็จะส่งผลทำให้สิ้นเปลืองพลังของเครื่องแบบเปล่าประโยชน์วิธีประยุคใช้ตาม ข้างต้นนั้นก็สามารถทำได้เช่นกันและแนะนำ            Download Program    วิธีใช้
เช็คว่าเกมส์ที่ต้องการจะเล่น เล่นกับเครื่องได้หรือไม่ เช็คได้ที่เว็ป
โหลดไฟล์เกม เสร็จต้องโหลดไฟล์พาส ด้วยน่ะคับ

TIPS
ถ้าความเร็วไม่ขึ้นเวลาโหลด รอสัก 5-10 นาที
บ้างไฟล์มันก็โหลดไม่ค่อยเร็วน่ะคับ 
ถ้าคนใจเย็นก็นักโหลดไปเรื่อยๆมันก็เสร็จเอง คนใจร้อนก็ share ใช้เพื่อนช่วยโหลดมันจะได้เร็วขึ้นน่ะคับ
ส่วนคนที่โหลดเสร็จแล้วขอให้อย่าลบไฟล์ .torrent ในโปรแกรมที่โหลดเสร็จแล้วทิ้งเพราะคนที่โหลดหลังจากเราจะได้โหลดเร็วขึ้น

Games Wii

Download Program

ตั้งค่า Dolpine

 หลายท่านอาจสงสัยว่าอะไรคือ Dolphin? โลมาหรือไง แต่ไม่ใช่ครับ มันคือ emulation
ที่ไว้สำหรับเล่น Gamecube และ Wii ใช่แล้วครับเล่น Wii ได้ด้วย ในส่วนของ Dolphin นั้นจะมี exe  ให้เลือก 2 ตัว นั่นคือ Dolphin.exe และ DolphinIL.exe Core ของตัวแรกนั้นจะเป็น Jit32 ส่วนตัวที่สองนั้นจะเป็น JitIL ซึ่งจะสามารถเล่นเกมส์ความเร็วที่มากกว่า Jit32 
(เฉพาะบางเกมส์นะครับ)
เกมส์ที่เล่นส่วนใหญ่จะเล่น Gamecube ได้เกือบทั้งหมดแล้วนะครับส่วน Wii ก็เล่นได้เยอะแล้วเหมือนกันครับ
Emu ตัวนี้ไม่เน้นการ์ดจอที่แรงนะครับ 64mb ก็พอแล้ว การประมลผลส่วนใหญ่ CPU กับ Ram นะครับ
แนะนำให้เป็น Core 2 Duo หรือกระกูล 2 หัวครับตอนนี้ยังไม่ Support ให้อ่านได้ 4 หัวนะครับ ใครมี 4 หัวก็จะอ่านเป็น 2 หัวแทน
Ram ก็ 1.5 GB + กำลังดีเลยครับจะได้อ่าน Rom ไม่กระตุก ^^

 Games Wii Center 

           Pass                              Pass                                Pass                                  Pass
Photobucket