โหลดเกมส์ pc ไฟล์เดียว และ Torrent - ดูการ์ตูน - ฟังเพลงออนไลน์ - 8/12//54 Update! กินทามะปี 2 ตอนที่ 53 - 60 Heroman ตอนที่ 9 - 13


วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

วิธีใช้ Utorrent

 วิธีใช้ Utorrent
ทั้งUtorrentและbittorrentลักษณการใช้งานจะเหมือนกัน และวิธีใช้งานก็คล้ายกันความแรงและเร็วในการทำงานก็ไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ผมจึงขอนำวิธีใช้utorrentมาให้ดูแล้วกันครับ

หลังจากที่เราได้ไฟล์bittorrentมาแล้วเราก็มาเปิดด้วยโปรแกรมUtorent เริ่มกันเลยครับ

1. เบิ้ลคลิกที่ตัวโปรแกรมUtorrentเพื่อเปิดใช้งาน





2. คลิกตามภาพเพื่อเลือกเพิ่มไฟล์





3. จากนั้นก็ค้นหาไฟล์bittorrentที่เราเก็บไว้ เจอแล้วก็เลือกที่ไฟล์bittorrentแล้วก็คลิกตลลง




4 . หลังจากนั้นจะมี่ Pop Up บอกร้าละเอียดของไฟล์เราเลื่อกตกลงได้เลย





5. แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จ ไฟล์ของเราเขาไปอยู่ในระบบแล้ว รอให้ดาวโหลดครบ 100% ก็เปิดใช้งานได้เลย แต่ความเร็วก็จะขึ้อยู่กับเน็ตของแต่ละคน




6. สุดถ้ายหากเราไม่อยากนั่งเฝ้าก็ตั่งไว้ให้ปิดเครื่องเองเมื่อดาวดหลดเสร็จ พอดาวโหลดเสร็จเครื่องก็จะShut Dowd เองโดยอัดตโนมัด


ขอแนะนำน่ะครับคนที่โหลดเสร็จแล้วอย่าลบไฟล์ที่โหลดเสร็จในโปรแกรมทิ้งเพื่อที่จะให้คนทีโหลดที่หลังเราเข้ามาโหลดจะได้เร็วขึ้นด้วย

Photobucket