โหลดเกมส์ pc ไฟล์เดียว และ Torrent - ดูการ์ตูน - ฟังเพลงออนไลน์ - 8/12//54 Update! กินทามะปี 2 ตอนที่ 53 - 60 Heroman ตอนที่ 9 - 13


วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

PowerISO หนึ่งในโปรแกรมจำลองไดร์ฟ CD/DVD (หลอกคอมพ์ว่ามีไดร์ฟนั้นจริงๆ ในเครื่อง) เพื่อใช้ในการเปิดดูไฟล์อิมเมจต่างๆ ที่ สร้างขึ้นจากโปรแกรมก๊อปปี้แผ่นซีดี เช่น ไฟล์หนัง ไฟล์โปรแกรม ไฟล์เกม ไฟล์เพลง ที่ส่วนมากจะมีนามสกุลแปลกๆ เช่น .iso, .img, .daa, .cue, .mdf/mds, .bin ฯลฯ ที่โหลดมาจากเว็บ หรือเพื่อนๆ ส่งต่อกันมาก็ตามที่นี้เวลาจะเปิดดูเราจะต้องเขียนลงแผ่น CD/DVD ก่อนใช่ใหมครับทำให้สิ้นเปลืองมาก อีกทั้งเสียเวลารอคอยนานมากกว่าจะบันทึกลงแผ่นเสร็จ…แต่หากท่านใช้โปรแกรม PowerISO เรา จะสามารถเปิดดูไฟล์ด้านในนั้นได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพราะมันจะทำการหลอกคอมพ์ว่าในคอมพ์เรานี้มีไดร์ฟ CD/DVD เพิ่มมากอีก 1-2 ไดร์ฟ (อยากมีกี่ไดร์ฟก็เลือกได้) จากนั้นก็ไปดึงเอาไฟล์อิมเมจที่เพื่อนให้มาหรือโหลดมาดังกล่าวมายัดใส่ลงไป เพียงเท่านี้เราก็เข้าไปดูไฟล์ด้านในนั้นได้เลยบนไดร์ฟ CD/DVD ที่เราจำลองมันขึ้นมาครับ.
PowerISO-10
ขณะทำการติดตั้งโปรแกรมมันจะถามว่าจะให้มี ไดร์ฟ CD/DVD ในคอมพ์กี่ไดร์ฟ ท่านก็เลือกเอาตามใจชอบครับ หลอกให้คอมพ์มันมึนไปเลยก็ได้ ฮ่าๆ…
PowerISO-01
เมื่อติดตั้งเสร็จ (มันจะรีบูทเครื่องด้วยนะครับ) จะพบไอค่อนนี้ที่ทาสบาร์
PowerISO-02
ทดสอบหลอกคอมพ์ ด้วยการไปดึงไฟล์หนังมาดูสักหน่อยสิ โหลดมาหลายเดือนแล้วไม่มีปัญญาซื้อแผ่น DVD มาเขียนสักทีครับ การใช้งานก็ง่ายๆ คลิกขวาที่ไอค่อนดังกล่าวแล้วเลือกเมนูบนสุด (ตามภาพด้านบน)
PowerISO-04
จากนั้นไปหาไฟล์ที่เราก็อปเพื่อนมาครับ
PowerISO-05
หากมันมองไม่เห็นไฟล์อิมเมจที่ก็อปเพื่อนมา อาจจะเกิดจากโปรแกรมไม่รองรับนะครับ จะใช้งานไม่ได้
แต่ผมว่าโปรแกรมนี้มองเห็นไฟล์อิมเมจแทบทุกประเภทแน่นอน
PowerISO-08
เมื่อดึงไฟล์เข้าไปในโปรแกรมหลอกแผ่นเสร็จ แล้วก็ไปที่ My Computer แล้วไปดูสิว่าไดร์ CD/DVD ที่เกิดขึ้นมาใหม่ในนั้นมันมีอะไรเกิดขึ้น ฮ่าๆๆ ท่านก็จะพบไฟล์หนังของท่านนอนรอให้เปิดดูอย่างในภาพด้านบนนี่แหละครับ (ผมทดสอบกับหนัง DVD)
PowerISO-07
นอนดูให้ฉ่ำอุราไปเลย ไม่ต้องซื้อแผ่นมาเขียนให้เปลือง วู้ๆๆ
Photobucket