โหลดเกมส์ pc ไฟล์เดียว และ Torrent - ดูการ์ตูน - ฟังเพลงออนไลน์ - 8/12//54 Update! กินทามะปี 2 ตอนที่ 53 - 60 Heroman ตอนที่ 9 - 13


วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Toaru Kagaku no Railgun เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์



เรื่องย่อ

ท่ามกลางนักเรียนผู้มีพลังพิเศษกว่า1.8 ล้านคน ของ "เมืองแห่งการศึกษา" มีเด็กสาวผู้โดดเด่นอยู่คนหนึ่ง เธอคือ เจ้าหญิงคลื่นไฟฟ้า "เรลกัน" มิซากะ มิโคโตะ วันหนึ่งเธอออกไปเดินเที่ยวกับชิราอิ คุโรโกะ, อุยฮารุ คาซาริ และ ซาเต็น รุยโกะ ในระหว่างที่พวกเธอกำลังเพลิดเพลินกัน 4 คน ก็เกิดเหตุปล้นธนาคารต่อหน้าพวกเธอเข้า!! แล้วใครล่ะจะขวางการปล้นครั้งนี้เอาไว้ได้

มิซากะที่บังเอิญไปเจอซาเต็มและอุยฮารุได้พาทั้ง 2 มาเที่ยวที่ห้องของเธอกับคุโรโกะ สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับคุโรโกะที่วางแผนจะมอบของขวัญครบรอบการพบกัน 1 เดือนของเธอกับมิซากะ และยิ่งเห็นมิซากะทำท่าเหมือนจำไม่ได้ เลยทำให้ทั้งคู่เกิดโต้เถียงกัน แล้วขณะนั้นเอง...

อุยฮารุและซาเต็นได้ไปเยือน สวนแห่งอาคารเรียน ที่เป็นแหล่งรวมโรงเรียนเอกชนสุดหรู ซึ่งรวมถึงโทคิวะไดด้วย แต่ในซอกหลืบของอาคารหรู กลับมีคดีทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังเจาะจงเฉพาะนักเรียนของโทคิวะไดเท่านั้น ซาเต็นที่จับพลัดจับผลูใส่ชุดนักเรียนโทคิวะไดก็ตกเป็นเป้าหมายของคนร้ายไป ด้วย คนร้ายมีเป้าหมายอะไรกันแน่


ตอนที่ 1    ตอนที่2    ตอนที่ 3    ตอนที่ 4    ตอนที่ 5    ตอนที่ 6    ตอนที่ 7    ตอนที่8    ตอนที่ 9   
Photobucket